ดูหนัง netflix

ดู หนัง netflix ออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของโลก

ดู หนัง netflix ออนไลน์

หัวข้อแนะนำ

ดู หนัง netflix ออนไลน์  Netflix เรียกได้ว่าเป็นApplicationดูหนังออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก จากในสมัยก่อนการดูหนังนั้นจะถูกจำกัดแค่เฉพาะในโรงหนังเท่านั้น อย่างไรก็ตามธุรกิจโรงหนังนั้นเองก็ยังมีจุดอ่อนคือ สามารถรองรับผู้คนเข้ามารับชมภาพยนตร์ได้จำกัด นอกจากนั้นผู้ผลิตภาพยนต์ยังต้องแบบรับความเสียหายจากเว็บดูหนังเถื่อนมากมาย ที่ลักลอบเอาหนังใหม่มาแจกให้ผู้ใช้ดูฟรีผ่านเว็บ เป็นสาเหตุให้ผู้ผลิตภาพยนตร์ ไม่สามารถที่สร้างรายได้อย่างที่ควรจะเป็น ส่งผลให้ทีมผลิตภาพยนตร์ขาดกำลังใจ ไม่อยากสร้างสรรค์หนังใหม่ๆอีกต่อไป

แต่ในวันนี้ Netflix ได้สร้างนวัตกรรมชั้นยอดให้แก่วงการหนังด้วยการเปิดให้ชมภาพยนต์ผ่านทางรุปแบบสตรีมมิ่งแบบออนไลน์ โดยผู้ชมสามารถติดตามรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ได้ผ่านแอป Netflix โดยไม่ต้องไปเสี่ยงโหลดหนังจากเว็บเถื่อน ที่อาจจะได้มัลแวร์มาเป็นของแถมด้วย โดยหากหนังเรื่องใดได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นจำนวนมากก็ยิ่งส่งผลดีต่อค่ายหนังผู้ผลิตที่จะได้รับเงินส่วนแบ่งจากNetflix มากขึ้นตามไปด้วย จึงเป็นผลดีกับทั้งตัวผู้ชมและผู้ผลิตหนังแบบไม่มีใครเสียประโยชน์ ด้วยความสามารถรองรับการสตรีมมิ่งดูหนังแบบออนไลน์ได้พร้อมกันทีเดียวเป็นหลักหลายล้านผู้ชม ทำให้วันนี้ Netflix กลายเป็นApplicationดูหนังออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกแซงหน้าคู่แข่งซึ่งเป็นผลมาจากการคิดนอกกรอบนั่นเอง

Army of the Dead ดู หนัง netflix ออนไลน์

ดู หนัง netflix ออนไลน์  ฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อล่าเงินรางวัลก้อนโต งานนี้มีแค่อาวุธคงไม่พอลืมภาพจำเก่า ๆ เกี่ยวกับการฝ่าฝูงซอมบี้ไปก่อนครับ เพราะครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมา เมื่ออดีตทหารที่ผันตัวเองมาเป็นพ่อครัวได้รับคำเชิญให้ออกรบอีกครั้ง โดยมีนายทุนเสนอเงินก้อนโตเพื่อแลกกับภารกิจขนเงินจากกาสิโน เขาจึงฟอร์มทีมผู้กล้าสุดบ้าบิ่นขึ้นมา ซึ่งมีทั้งสหายเก่าและคนในครอบครัว จากนั้นก็ออกเดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมายทันที การเข้าไปนั้นง่าย แต่จะออกมาได้หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากซอมบี้ที่ต้องปะทะมีจำนวนมหาศาล ชนิดที่มองไม่เห็นผืนดินด้านล่าง ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าซอมบี้ยังมีกระบวนการคิดที่เฉลียวฉลาด ว่องไว และเข้าใจการใช้กลยุทธ์เป็นอย่างดีอีกด้วย

The Sea Beast

ทะเลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอสูรทะเล และความฝันของเด็กหญิงในโลกที่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่มีอสูรทะเลอาศัยอยู่ ทำให้นักเดินเรือถูกโจมตีและออกเดินทางได้ลำบาก จนเกิดอาชีพนักล่าอสูรทะเลขึ้น และทำให้เด็กหญิงกำพร้าคนหนึ่งมีความฝันอยากเป็นนักล่าอสูรทะเล และในวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อเรือล่าอสูรลำหนึ่งมาเจอเทียบท่าที่เมืองของเธอ ทำให้เธอแอบลักลอบขึ้นเรือลำนั้น เพื่อออกตามล่าเจ้าแดงคำราม ซึ่งเป็นอสูรทะเลที่ร้ายกาจที่สุด นอกจากนี้เธอยังได้พบกับนักล่าอสูรผู้เป็นไอดอลของเธอบนเรือลำนั้นอีกด้วย แต่เรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเรือถูกโจมตีจากเจ้าแดงคำราม ที่ทำให้พวกเขาหลงไปยังเกาะปริศนาและพบเจอกับความจริงเกี่ยวกับอสูรทะเลครับ

Rurouni Kenshin The Beginning

หวนคืนสู่อดีตไปกับเรื่องราวปฐมบทของมือสังหารผู้เลือดเย็นหนังซามูไรพเนจรภาคสุดท้ายนี้ จะพาคนดูย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในสมัยที่ ฮิมูระ เคนชิน ยังได้ชื่อว่าเป็น “มือพิฆาตบัตโตไซ” และใช้ชีวิตราวกับเป็นเครื่องจักรสังหารชีวิตผู้คน ซึ่งหนังก็ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเคนชินกับโทโมเอะ หญิงสาวที่เข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา ทั้งยังเปิดเผยถึงที่มาของรอยแผลเป็นรูปกากบาทบนใบหน้าอีกด้วย โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ความไม่สงบสุขของบ้านเมืองและการเปลี่ยนผ่านทางประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นก่อนจะนำไปสู่เหตุการณ์ในหนังภาคแรกนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่เคยดูหนังชุดนี้มาก่อน จะดูเรียงตามปีสร้าง หรือจะเริ่มจากภาคนี้ก็ได้ครับ

The Princess Switch

หญิงผู้สูงศักดิ์วางแผนสลับตัวกับสาวทำขนม ในวันคริสต์มาสสำหรับเรื่อง The Princess Switch นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวสองคนที่มีใบหน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่คนหนึ่งเป็นหญิงสูงศักดิ์ผู้เป็นว่าที่คู่หมั้นของเจ้าชาย ส่วนอีกคนคือสาวนักทำขนมจากชิคาโก ทั้งสองโคจรมาพบกัน เมื่อสเตซีได้มาเข้าร่วมการแข่งขันทำขนมคริสต์มาสที่ประเทศเบลกราเวีย หลังจากการบังเอิญพบกัน หญิงสาวผู้สูงศักดิ์อย่างเลดี้มาร์กาเร็ต ผู้ไม่เคยได้สัมผัสชีวิตอย่างคนทั่วไปก็ผุดไอเดียสลับตัวกัน 2 วัน เพื่อที่เธอจะได้ลองไปใช้ชีวิตของตัวเองก่อนที่จะต้องอภิเษกสมรสกับเจ้าชาย สเตซีตอบรับหลังจากตกลงเงื่อนไขกันเรียบร้อย และแล้วชีวิตของสามัญชนในวังหลวง และหญิงชั้นสูงที่สวมบทคนทั่วไปก็ได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างครบรส เหมาะกับดูในช่วงอากาศหนาว ๆ หรือวันคริสต์มาสเป็นอย่างมาก

Afterlife of the Party

แม้ชีวิตจะจบลง แต่โอกาสในการแก้ไขสิ่งผิดพลาดยังไม่หมดไปเมื่อเจ้าแม่ปาร์ตี้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ใคร ๆ ต่างก็คิดว่าเธอจากโลกนี้ไปตลอดกาลแล้ว แต่ที่จริงแคสซี่กลับได้รับโอกาสครั้งใหญ่ให้กลับมาสะสางเรื่องราวที่ค้างคาในอดีตกับคนสำคัญในชีวิตทั้ง 3 คน ได้แก่ เพื่อนรักของเธอที่เกิดเรื่องบาดหมางระหว่างกันขึ้นในคืนวันที่เธอเสียชีวิต, พ่อของเธอที่กลายเป็นคนหมดอาลัย และแม่ที่หย่าร้างไปเมื่อนานมาแล้ว โดยแคสซี่จำเป็นต้องทำภารกิจนี้ให้สำเร็จด้วยเวลาเพียง 5 วัน ไม่เช่นนั้นก็จะไม่สามารถขึ้นสวรรค์ได้ พบกับหนังคอมเมดี้ที่สอดแทรกเรื่องราวสุดซึ้งพร้อมทิ้งข้อคิดดี ๆ เอาไว้ให้คนดูอีกด้วย  ดู หนัง netflix ออนไลน์