ดูหนัง netflix

หนัง คาวบอย netflix พากย์ไทย หนังกลิ่นอายตะวันตก

หนัง คาวบอย netflix พากย์ไทย

หัวข้อแนะนำ

หนัง คาวบอย netflix พากย์ไทย  หนังคาวบอย เป็นหนังที่มีกลิ่นอายของชาวตะวันตก มีเอกลักษณ์ที่ฉากขี่ม้า ต่อสู้ยิงปืนเพื่อศักดิ์ศรีเพื่อแย่งชิงอำนาจกันสนั่นทั้งเรื่อง ตัวละครส่วนใหญ่มักเป็นคนพื้นเมืองอเมริกา และการแต่งตัวสไตล์คาวบอยอันเป็นที่น่าจดจำ สิ่งเหล่านี้ทำให้หนังคาวบอยเป็นหนังที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่ชัดเจน หากใครที่ชื่นชอบก็ไม่ควรพลาดกับลิสต์หนังคาวบอยที่จะเชิญชวนให้คุณได้มาสัมผัสกลิ่นอายการต่อสู้แบบคาวบอยได้ในบทความนี้หนังคาวบอยมีเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะการดวลปืนที่วัดฝีมือและศักดิ์ศรี บรรยากาศแบบตะวันตกพร้อมฉากขี่ม้าสุดเท่ หรือการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์อย่างการใส่หมวกปีกกว้าง

สวมเสื้อหนัง และปืนพก ถึงอย่างนั้นหนังคาวบอยก็ไม่ได้มีแต่แนวบู๊แอ็กชันเท่านั้น แต่กลับมีหลากหลายประเภทให้เลือกชมไม่แพ้หนังแนวอื่น โดยมีทั้งแนวดราม่าหรือหนังชีวิต แนวสืบสวนสอบสวน แนวตลก หรือแม้แต่แนว Sci-Fi ก็สามารถนำมาผสมผสานกับความเป็นคาวบอยได้ นอกจากนี้ หนังคาวบอยที่มีตัวละครเป็นชนพื้นเมืองอเมริกาก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันค่ะแม้ว่าปัจจุบันภาพยนตร์แนวคาวบอยอาจจะได้รับความนิยมน้อยลงไปบ้าง แต่ก็ยังถือได้ว่าเป็นหนังแนวโปรดของใครหลายคนที่ต้องหาเวลาดูอยู่เสมอ สำหรับใครที่กำลังหาลิสต์หนังคาวบอยสนุก ๆ และมีหลากหลายแนวไว้ดูในเวลาว่าง ในบทความนี้เราได้รวบรวมอันดับหนังคาวบอย สนุก ๆ มาให้ทุกคนแล้วค่ะ

หนัง คาวบอย netflix พากย์ไทย Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

หนัง คาวบอย netflix พากย์ไทย  การตามหาภรรยาที่หายตัวไป แฝงด้วยประเด็นทางสังคมที่ดุเดือดจังโก้ได้พบกับนักล่าค่าหัวชื่อดร.คิง ชุลซ์ ซึ่งได้ขอร้องให้จังโก้ช่วยตามล่าสองพี่น้องบริตเตอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดเหี้ยม พร้อมสัญญาว่าหากจบเรื่องแล้วจะแบ่งค่าหัวให้และจะช่วยจังโก้ตามหาภรรยาที่หายไปจากการซื้อขายทาสให้ด้วย ซึ่งภายหลังดร.ชุลซ์ก็พบว่าภรรยาของจังโก้นั้นได้กลายเป็นทาสของแคลวิน แคนดี้ เศรษฐีเจ้าของไร่แคนดี้แลนด์ที่ป่าเถื่อนและซาดิสม์ สำหรับหนังเรื่องนี้เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งความสนุก ฉากแอ็กชัน ทั้งยังนำเสนอประเด็นการเหยียดสีผิว รวมถึงการแบ่งชนชั้นของคนขาวและคนดำได้ดีอีกด้วย

Unforgiven ไถ่บาปด้วยบุญปืน

คาวบอยสูงวัยที่วางมือแล้วกลับมาจับปืนอีกครั้งเพื่อล่าค่าหัวเรื่องราวในหนังเกิดขึ้นในปีค.ศ. 1880 มีโสเภณีคนหนึ่งถูกชายสองคนทำร้ายจนเสียโฉม เธอแค้นใจมากจึงประกาศตั้งค่าหัวชายสองคนนั้นสูงถึง 1,000 เหรียญ ซึ่งเมื่อข่าวนี้ไปถึงวิล มันนี่ คาวบอยสูงวัยที่วางมือไปแล้วกว่า 10 ปี แต่เขากลับสนใจภารกิจนี้เพราะต้องการเงินมาสร้างฐานะให้กับลูก ๆ และตัวเอง เขาจึงชวนอดีตคู่หูและคาวบอยหนุ่มที่นำข่าวมาบอกไปตามล่าชายสองคนนั้น แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายเพราะฝีมือของวิลไม่ได้เฉียบคมเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนแล้ว ภารกิจครั้งนี้จึงถือเป็นงานที่ท้าทายและเสี่ยงตายสำหรับเขา

News of the World

การเดินทางของอดีตทหารและเด็กหญิงกำพร้าเพื่อตามหาครอบครัวJefferson Kyle Kidd เป็นอดีตทหารผ่านศึกที่ออกเดินทางเพื่อไปอ่านข่าวตามเมืองที่ทุรกันดารต่าง ๆ ซึ่งระหว่างทางเขาได้พบกับเด็กหญิงกำพร้าคนหนึ่งที่พ่อแม่เสียชีวิตจากการถูกชนพื้นเมืองทำร้ายแต่ชาวอินเดียนแดงก็ได้เก็บเธอไปเลี้ยงดู เมื่อ Jefferson ได้เจอกับเด็กคนนี้แล้วก็ตัดสินใจให้เธอร่วมทางไปด้วยเพื่อไปตามหาญาติพี่น้องที่ยังมีชีวิตอยู่ จากเรื่องย่อนี้แม้ว่าพล็อตเรื่องจะไม่ได้ซับซ้อนมากนักแต่มีการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม ทั้งยังมีการแสดงและรายละเอียดต่าง ๆ ในเรื่องที่สมจริงอีกด้วย

The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford

เปิดตำนานการสังหารวายร้ายแห่งยุคผ่านมุมมองเด็กหนุ่มฆาตกรภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของเจสซี่ เจมส์ วายร้ายชื่อดังที่ทางการต้องการตัวมากที่สุดในช่วงปี 1880 โดยในหนังเล่าเรื่องผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 และมุมมองของโรเบิร์ต ฟอร์ด เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้เจสซี่ เจมส์เป็นอย่างมากถึงขั้นยอมเข้าร่วมแก๊งและติดตามวายร้ายผู้นี้ตั้งแต่ยังเด็ก แต่สุดท้ายเขากลับเป็นคนสังหารเจสซี่ เจมส์ด้วยมือของเขาเอง ซึ่งเหตุการณ์ในเรื่องนั้นชวนให้ขบคิดว่าเหตุใดโรเบิร์ต ฟอร์ด ถึงตัดสินใจฆ่าชายผู้เป็นตำนานคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนังดีที่ดูเท่าไรก็ไม่เบื่ออีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ

For a Few Dollars More

หนังคาวบอยสไตล์อิตาลี สองนักล่าค่าหัวร่วมมือกับปราบมหาโจรภาพยนตร์คาวบอยอิตาลีที่นำเสนอเรื่องราวของมอนโค นักล่าค่าหัวที่กำลังตามจับเอล อินดิโก มหาโจรที่เพิ่งหลบหนีจากที่คุมขังและมีค่าหัวสูงถึง 10,000 ดอลลาร์ แต่ระหว่างนั้นมอนโคกลับต้องมาพบกับผู้พันดักลาส มอร์ติเมอร์ ที่บังเอิญมาเจอกันในเมืองหนึ่งเพราะคิดว่าอินดิโกจะมาปล้นธนาคารที่นี่ ทั้งสองตัดสินใจร่วมมือกันตามล่ามหาโจรด้วยจุดประสงค์แอบแฝงที่ต่างกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นหนังเก่าที่โด่งดังในยุคนั้นและทำให้คนรู้จักคำว่า “Spaghetti Western” นั่นเองค่ะ

True Grit ยอดคนจริง

ภารกิจคนจริงของคาวบอยและนักเลง บู๊ระห่ำตามล่าฆาตกรหลังจากที่พ่อถูกฆาตกรรม แม็ตตี้ รอส เด็กสาววัย 14 ปี จึงได้ว่าจ้างนายทหารอเมริกันชื่อ รูเบน เจ. รูสเตอร์ ค็อกเบิร์น ให้ตามล่ามือสังหารที่ชื่อ ทอม เชนนีย์ ซึ่งเป็นฆาตกรที่ฆ่าพ่อของแม็ตตี้ แม้ว่าตัวตนของค็อกเบิร์นที่ขี้เหล้าเมายาและไม่เอาไหนจะทำให้เด็กสาวไม่ค่อยเชื่อมั่นแต่ทั้งสองก็ได้ออกเดินทางไปด้วยกันเพื่อตามล่าเชนนีย์ และระหว่างนั้นเองก็ได้พบกับ ลาบัฟ ที่ต้องการตัวเชนนีย์เช่นกัน ทั้งสามคนจึงร่วมเดินทางและผ่านบททดสอบความเป็นคนจริงไปด้วยกัน  หนัง คาวบอย netflix พากย์ไทย