ดูหนัง netflix

หนัง ภัย พิบัติ netflix พากย์ไทย

หนัง ภัย พิบัติ netflix พากย์ไทย

หัวข้อแนะนำ

หนัง ภัย พิบัติ netflix พากย์ไทย  แม้จะมีหนังเกี่ยวกับภัยธรรมชาติออกมาเป็นจำนวนมาก ทว่าจะมีสักกี่เรื่องที่ยังคงเป็นที่นึกถึงและพูดถึงเมื่อเอ่ยคำว่า “หนังภัยพิบัติ” ขึ้นมา และนี่คือ 5 หนังภัยพิบัติที่เป็นที่ฮือฮาด้วย “ภาพวิชวล” ที่สวยตระการตาและสมจริง พร้อมด้วยเรื่องราวที่ดูสนุกและถ่ายทอดภาพของมหันตภัยทำลายล้างโลกได้อย่างน่าสนใจ จะมีหนังเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย!หากพูดถึงหนังที่สร้างอารมณ์ร่วม หรือให้ความตื่นเต้นก็คงไม่พ้น หรือ Disaster Movies ที่ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบหนังแนว Sci-fi ไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติจากธรรมชาติ เช่น พายุทอร์นาโด คลื่นยักษ์สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด ไฟไหม้โรคระบาด หรือภัยพิบัติที่เกิดจากสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ เกินกว่าที่มนุษย์ธรรมดาจะสามารถควบคุมได้ จนต่างต้องหนีเอาชีวิตรอด เพราะภัยพิบัติไม่ว่าจะมาในรูปแบบใด ก็จะทำให้เกิดความสูญเสีย จนกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ วันนี้เราจะมาแนะที่ตื่นเต้นสมจริง เพื่อเตรียมตัวรับมือหากวันนั้นมาถึงกับสุดระทึก ต้องรีบดูก่อนถึงวันโลกแตก ตามมาสนุกลุ้นระทึกไปพร้อม ๆ กันเลย

1. Moonfall – วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

หนัง ภัย พิบัติ netflix พากย์ไทย  หนังภัยพิบัติสุดระทึก ด้วยทุนสร้างมหาศาลถึง 140 ล้านเหรียญ จากผู้กำกับและทีมงาน Independence Day และ 2012 เรื่องราวของโจ ฟาวเลอร์ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของนาซา และอดีตมนุษย์อวกาศ ไบรอัน ฮาร์เปอร์ ที่เคยร่วมงานกับเธอ และ เคซี เฮาส์แมน ผู้เชี่ยวชาญทฤษฎีสมคบคิด และทีมนักมนุษย์อวกาศ ถูกส่งไปกู้วิกฤตการณ์หลังจากที่ดวงจันทร์ถูกดาวเคราะห์น้อยพุ่งเข้าชน จนเปลี่ยนวิถีโคจรพุ่งตรงเข้าหาโลก และพร้อมทำลายล้างทุกชีวิตบนโลก เวลาของมวลมนุษยชาติจึงต้องเริ่มนับถอยหลัง กุญแจสำคัญในการอยู่รอดของทุกคน ได้ฝากไว้กับทีมนักมนุษย์อวกาศคนกล้า ที่ต้องฝ่าความเป็นความตาย เพื่อเดินทางออกไปยังอวกาศกอบกู้ภัยพิบัติในครั้งนี้

2. Ash fall – นรกล้างเมือง

2. Ash fall - นรกล้างเมือง

เป็นอีกหนึ่งหนังภัยพิบัติ เกาหลีที่ต้องบอกว่าตื่นตาระทึกใจขั้นสุดจริง ๆ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อภูเขาไฟเพ็กทูที่สูงที่สุดในเกาหลี ได้ปะทุขึ้นอย่างรุนแรงฉับพลัน จนนำมาสู่ภัยพิบัติสั่นสะเทือนแผ่นดินเกาหลีระดับหายนะอย่างที่ใครก็คิดไม่ถึง ทางเดียวที่จะหยุดยั้งมหันตภัยคร่าชีวิตผู้คนครั้งนี้ได้คือ ต้องใช้หัวรบนิวเคลียร์จากประเทศเกาหลีเหนือมาจุดชนวนระเบิดเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิดเกาหลีใต้ เจ้าหน้าที่พิเศษเกาหลีเหนือ และนักธรณีวิทยาชื่อดัง จึงต้องร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อหยุดเรื่องราวสุดเลวร้ายลง ก่อนที่คนเกาหลีทั้งหมดจะพบกับฝันร้าย เป็นหนังภัยพิบัติที่เดินเรื่องได้สนุกชวนติดตามมาก ๆ

3. Valcano – ปะทุนรก ล้างปฐพี

หากพูดถึงหนังภัยพิบัติตื่นเต้นลุ้นระทึกแล้ว จะพลาดหนังภัยพิบัติล้างโลกระดับตำนานเรื่องนี้ไปไม่ได้ เรื่องราวของลาวาปะทุจากเหตุภูเขาไฟระเบิด ที่เกิดขึ้นในเมืองหนึ่ง ลาวาที่เป็นดังทะเลเพลิงกำลังไหลเข้าเมืองเพื่อคร่าชีวิตผู้คน จนต่างคนต่างต้องหนีเอาตัวรอดกันสุดชีวิต ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือ ทิศทางของลาวากำลังไหลไปทางโรงพยาบาล ที่เต็มไปด้วยคนเจ็บคนป่วยมากมาย ไมค์ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานราชการ จึงได้ร่วมมือกับเอมี นักธรณีวิทยาสาว และผู้คนในเมืองทั้งหลาย เพื่อร่วมมือร่วมแรงวางแผน หาทางหยุดมหันตภัยสุดเลวร้ายเอาไว้ให้ได้ ก่อนที่ลาวาจะคร่าชีวิตผู้คนไปจนหมดสิ้น

4. Just a Breath Away – หมอกมฤตยู

การดิ้นรนเอาชีวิตรอดท่ามกลางหมอกมรณะ ที่ใครสูดหายใจเข้าไปคือตายจะทำอย่างไร Just a Breath Away หนังภัยพิบัติที่เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นกลางเมืองปารีส เมื่อครอบครัวแมทธิว กับอันนา มีลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคประหลาด จนต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่ตลอดเวลา ไม่สามารถใช้ชีวิตภายนอกแบบปกติได้ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ชวนตกตะลึง วันหนึ่งมีหมอกปริศนามาปกคลุมทั่วเมือง ทำให้ผู้คนล้มป่วยและตายเป็นจำนวนมาก จนผู้คนในเมืองต่างต้องหาวิธีเอาตัวรอดออกไปให้ได้ รวมไปถึงพวกเขาด้วย ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวสุดที่รักจากสถานการณ์หมอกมฤตยู

5. San Andreas – มหาวินาศแผ่นดินแยก

หนังภัยพิบัติสุดระทึกตลอดทั้งเรื่อง เป็นเรื่องราวของเรย์มีอาชีพเป็นนักกู้ภัยทางอากาศ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่กำลังประสบปัญหาชีวิตคู่ โดยเอมมา ภรรยากำลังจะขอหย่า ส่วนลูกสาวอยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่แล้วเมืองทั้งเมืองกลับเกิดเหตุแผ่นดินไหว ซึ่งมีผลมาจากการเคลื่อนตัวของรอยเลื่อน San Andreas จนเกิดการสั่นไหวเกินกว่า 9.5 ริกเตอร์ หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติอย่างเลวร้ายทั้งตึกถล่ม แผ่นดินแยก และการสื่อสารถูกตัดขาด เรย์จึงตัดสินใจไปช่วยชีวิต เอมมาและลูกสาวที่ตกอยู่ท่ามกลางภัยพิบัติ ที่กำลังเขย่าเมืองให้พังพินาศในอีกไม่นาน

6. The Quake – มหาวิบัติวันถล่มโลก

หนังเอาชีวิตรอดภัยพิบัติ เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์สึนามิผ่านไปแล้ว 3 ปี เมื่อคริสเตียน นักธรณีวิทยาผู้รอดชีวิตมาจากสึนามิ ได้แยกกันอยู่กับภรรยาและลูก ๆ โดยได้มาอาศัยอยู่ตัวคนเดียว แต่เขากลับพบสัญญาณความผิดปกติว่า จะเกิดมหันตภัยครั้งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง เขาจึงต้องกลับไปพยายามพาครอบครัวของเขาออกจากเมือง ก่อนที่จะทุกอย่างสายเกินแก้ The Quake หนังบล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์สุดระทึกจากประเทศนอร์เวย์ กับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ที่พร้อมจะกลืนกินทุกชีวิต และทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า  หนัง ภัย พิบัติ netflix พากย์ไทย