ดูหนัง netflix

หนัง ออนไลน์ netflix

หนัง ออนไลน์ netflix

หัวข้อแนะนำ

หนัง ออนไลน์ netflix  ดูหนัง Netflix พากย์ไทย ซับไทย Soundtrack รวมหนัง Netflix ดูฟรี รวมหนังคุณภาพสูง ดูหนังและดูซีรี่ย์ออนไลน์ ซีรี่ย์เกาหลี จีน ไทย ฝรั่ง คุณภาพคับจอไหลลื่นไม่สะดุด มีความละเอียดให้เลือกรับชมทั้งแต่ 360p ไปจนถึงความละเอียดสูงสุดคือ Full HD 4K รวมหนังไทยและต่างประเทศ อัพเดทใหม่ก่อนใคร ดูหนัง Netflix ฟรีออนไลน์ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเงินสมัครสมาชิก รับชมฟรีไม่มีข้อจำกัด ซึ่งเน็ตฟลิกซ์นั้นนับได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มการดูหนังออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้เพราะมีหนังให้เลือกรับชมหลากหลายทั้งหนังเก่าใหม่และหนังทุนสร้างของเน็ตฟลิกซ์เอง รับรองได้ว่าหนังหมวดหมู่นี้จะมีแต่หนังสนุกๆ หนังบู๊มันส์ๆ รวมไปถึงหนังรักโรแมนติก ฟินจิกหมอนและหนังอื่นๆอีกเพียบ เลือกรับชมได้ฟรี

Spaceman  หนัง ออนไลน์ netflix

หนัง ออนไลน์ netflix   Spaceman Spaceman สเปซแมน หนังดราม่า-ไซไฟ ที่สร้างจากนิยาย Spaceman of Bohemia กับเรื่องราวความรักของนักบินอวกาศ หลังเวลาผ่านไป 6 เดือนที่ ยาคุบ ออกมาปฏิบัติภารกิจวิจัยเพียงลำพังที่สุดขอบระบบสุริยะ เขาได้รับรู้ว่าชีวิตคู่ที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลังอาจไม่อยู่รอเขาจนถึงวันที่เดินทางกลับโลก ในห้วงเวลาที่กำลังสิ้นหวังต่อการแก้ไขเรื่องนี้กับ เล็งก้า ผู้เป็นภรรยา เขาได้รับความช่วยเหลือจาก ฮานุช สิ่งมีชีวิตลึกลับจากจุดเริ่มต้นแห่งกาลเวลาที่แอบซ่อนตัวอยู่ใต้ยานของเขา ความร่วมมือระหว่างฮานุชและยาคุบจึงเกิดขึ้นเพื่อหาทางแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดก่อนที่จะสายเกินไป

Damsel

Damsel ดรุณีผู้พิชิต หนังผจญภัย แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้ซื่อสัตย์ที่ตกลงแต่งงานกับเจ้าชายรูปงาม ก่อนจะค้นพบว่าคำมั่นสัญญานี้เป็นการพาเธอไปสังเวยเพื่อชำระหนี้แค้นที่มีมาตั้งแต่โบราณกาล หลังถูกโยนเข้าไปในถ้ำที่มีมังกรพ่นไฟ เธอต้องพึ่งพาไหวพริบและความมุ่งมั่นของตัวเองเพื่อเอาชีวิตรอด

Shirley

Shirley เชอร์ลีย์ หญิงแกร่งสภาเหล็ก บอกเล่าเรื่องราวของเชอร์ลีย์ ชิสโฮล์ม สมาชิกรัฐสภาหญิงผิวดำคนแรกและนักการเมืองผู้บุกเบิกวงการด้วยการลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ผลงานนี้จะนำเสนอเรื่องราวการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีของเธอในปี 1972 ที่ท้าทายและแหวกกฎเกณฑ์

Rebel Moon – Part Two : The Scargiver

Rebel Moon ภาค 2 : นักรบผู้ตีตรา สานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของโคร่าและนักรบที่รอดชีวิตในช่วงเวลาที่เตรียมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างแล้วต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าชาวเวลท์ผู้กล้าหาญ เพื่อปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุขแห่งนี้ที่ได้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านของตนเองไปในการต่อสู้กับมาเธอร์เวิลด์ ก่อนถึงการต่อสู้เหล่านักรบจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงในอดีตของตนเอง ซึ่งแต่ละคนจะเปิดเผยว่าเพราะเหตุใดจึงลุกขึ้นสู้ ในขณะที่ทัพใหญ่ของอาณาจักรต่อสู้กับการกบฏที่ลุกลามมากขึ้น นำไปสู่สายสัมพันธ์ที่ไม่อาจทำลาย เหล่าฮีโร่ผงาด พร้อมตำนานที่จะได้รับการกล่าวขานสืบไป

The Brothers Sun

เป็นซีรีส์ที่เริ่มเรื่องจากความนองเลือดในไทเปทำให้ ชาร์ล ต้องเดินทางไปลอสแองเจลลิสเพื่อปกป้อง ไอลีน กับ บรูซ แม่และน้องชายตามคำสั่งของพ่อ แต่การมาครั้งนี้ของชาร์ลดันนำเรื่องความวายป่วงกลับมาด้วย เพราะเขาต้องหนีการตามล่าจากแก๊งมาเฟียคู่อริและยังต้องเจอกับอดีตหวานใจอย่าง อเล็กซิส ผู้ช่วอัยการสาวที่ตั้งใจจะโค่นแก๊งอั้งยี่ให้สิ้นซาก ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงติดตามได้ในซีรีส์เลยค่ะ

Captivating the King (ปีที่ฉาย 2024)

ใครชอบดูซีรีส์ย้อนยุคต้องเรื่อง Captivating The King เป็นเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักที่โหดร้ายของ อีอิน กษัตริย์ที่กำลังเผชิญกับการต่อสู้แย่งชิงอำนาจทางการเมือง คังฮีซู หญิงสาวที่พยายามจะหลอกล่อองค์กษัตริย์ เพื่อแก้แค้น แต่เรื่องราวกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดเพราะเธอถูกล่อลวงแทน ไปให้กำลังพระนางได้ในซีรีส์นะคะ

Doctor Slump

หลังจากน้องผักหายหน้าหายตาจากวงการไปมีครอบครัวสักพัก ตอนนี้น้องผักกลับมารันวงการแพทย์อีกครั้งกับ Doctor Slump เนื้อเรื่องของซีรีส์เป็นเรื่องราวของ ยอจองอู (รับบทโดย พัคฮยองชิก) และ นัมฮานึล (รับบทโดย พัคชินฮเย) ได้กลับไปเจอกันหลังจากทั้งคู่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแต่เมื่อถึงช่วงเวลาที่สองคนตกต่ำที่สุดในชีวิต การเยียวยาหัวใจของกันและกันก็ได้เริ่มต้นขึ้น ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าจะชุบใจใครหลาย ๆ คนได้ในปีนี้เลยล่ะค่ะ

Maboroshi

Maboroshi เล่าเรื่องผ่านเหตุการณ์ระเบิดในโรงงานทำให้เมืองเล็ก ๆ เมืองหนึ่งกลายเป็นน้ำแข็งอยู่เหนือกาลเวลา มาซามุเนะ วัย 14 ปี และผ่องเพื่อนต้องรับมือกับความเป็นจริงที่ล่มสลาย และด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้เมืองมิฟุเสะกลายเป็นเขตแดนปิดตายที่กาลเวลาและฤดูกาลได้หยุดลงอย่างถาวร เราชอบการตีความในเรื่องของความ “ความรัก” ที่เมื่อมีรักแล้วต้องเจ็บปวดของเรื่องนี้มาก ๆ เลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างสวยงามไหมเปิดหนังได้เลย

เป็นอย่างไรบ้างกับกำหนดฉายหนัง Netflix ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ต้องขอบอกก่อนว่านี่เป็นเพียงแค่รายชื่อบางส่วนของหนังใหม่บน Netflix ที่เข้าคิวฉายจนถึงเดือนเมษายน 2024 แน่นอนว่ายังมีหนังต่อคิวอีกเพียบในเดือนต่อ ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น Beverly Hills Cop : Axel F, Knives Out 3, The Piano Lesson และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับกำหนดฉายของหนังหลังจากนี้เราจะมาอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าถ้ามีเรื่องไหนถูกใจก็สามารถไปชมกันได้ที่ Netflix กันเลย  หนัง ออนไลน์ netflix