ดูหนัง netflix

หนัง ซีรีส์ การันตีความสนุก จัดเต็มทุกสไตล์

หนัง ซีรีส์

หัวข้อแนะนำ

หนัง ซีรีส์  ดูอะไรดี? คำถามโลกแตกที่ถามใครก็ไม่ได้คำตอบ ถามตัวเองยิ่งไม่ได้คำตอบเข้าไปใหญ่ เพราะในปัจจุบันมีหนัง และซีรีส์มากมายให้ได้เลือกสรร แต่ปัญหาคือ ยิ่งมีให้เลือกมากเท่าไร ก็ยิ่งเลือกยากมากเท่านั้น สตรีมมิ่งแต่ละเจ้าจึงมีการแยกประเภทไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทุกสไตล์ โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่าง Netflix สตรีมมิ่งเจ้าดังที่รวบรวมหนัง และซีรีส์น้ำดี มีคุณภาพมาเสิร์ฟให้กับผู้ชมแล้ว บทความนี้จึงจะมาแนะนำหนัง และซีรีส์น่าดูใน Netflix ที่จะมอบความบันเทิงให้เวลาว่างไม่เหงา เปล่าประโยชน์อีกต่อไป

แม้ในปัจจุบันจะมีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลายๆ เจ้า และต่างฝ่ายก็พยายามที่จะดึงจุดโดดเด่นไม่เหมือนใคร ขึ้นมาชูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมในแต่ละกลุ่ม แล้วทำไมต้องเลือกแพลตฟอร์มอย่าง Netflix เพื่อตอบสนองความบันเทิงของเรา?ต้องบอกเลยว่า Netflix มีระบบอัลกอริทึมสุดอัจฉริยะที่จะสามารถคัดแยกประเภทของหนัง และซีรีส์ได้อย่างน่าสนใจ และตอบสนองความต้องการของผู้ชมได้เป็นอย่างดี เสมือนเป็นกล้อง CCTV ที่คอยสังเกตพฤติกรรมของเราอยู่ตลอดเวลา ไม่เพียงเท่านั้น ยังรู้ลึกไปถึงความคิด ความชอบ และไลฟ์สไตล์ส่วนตัว จึงทำให้แพลตฟอร์มอย่าง Netflix ดูง่าย ไม่ต้องเสียเวลาหาหนัง หรือซีรีส์ให้เสียเวลาเลย

1.65 หนัง ซีรีส์

หนัง ซีรีส์  เริ่มต้นกันด้วยหนังเน็ตฟลิกน่าดูแนวแอคชันไซไฟกับสิ่งมีชีวิตในโลกล้านปีการต่อสู้ระหว่างเทคโนโลยีรุ่นใหม่กับโลกยุคไดโนเสาร์ที่ดุเดือดชวนลุ้นและน่าติดตามมากเป็นพิเศษ ประสบการณ์หรือการออกผจญภัยในเรื่องต่างๆ เห็นกันมาในนัดต่อนัดแล้ว แต่ 65 เป็นเรื่องของหนังที่มีชั้นเชิงมากกว่าเรื่องอื่นๆ เรื่องราวมากมายไม่กล่าวถึงแต่ล้ำลึกไปด้วยความลุ้นระทึกในหนังถือว่ากระชับ แต่หนังเล่าไปอย่างส่งๆ เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ดูง่ายแต่ครบรส

2. Glass Onion

Glass Onion  หากใครชอบหนังแนวไขปริศนาคดีลับ ขอแนะนำเรื่องนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีจังหวะการเล่าเรื่องที่ทำให้คุณนั่งขบคิดได้ตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งยังผสมมุกตลกมาได้อย่างถูกจังหวะมาก เรียกได้ว่าเฉียบขาด ซับซ้อน แต่มีสไตล์ โดยเรื่องนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 ภาค และมีภาคแรกคือ Knives Out แม้ทั้ง 2 ภาคจะไม่ได้เป็นเส้นเรื่องเดียวกัน แต่การันตีได้เลยว่าสนุกทั้ง 2 ภาคอย่างแน่นอน

3. A Man Called Otto

A Man Called Otto  เรื่องราวของมนุษย์ลุงผู้เข้มงวดกับชีวิตที่ได้พบเจอกับมิตรภาพอันงดงามกับเพื่อนบ้าน หนังน่าดูใน Netflix นำเสนอประเด็นหนักหน่วงแต่ก็อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ตัวละครมีพัฒนาการที่น่าติดตาม ตั้งแต่การเป็นมนุษย์ลุงผู้ไม่สุงสิงกับใคร สู่การเป็นคนที่สามารถเปิดรับคนอื่นๆ เข้ามาในชีวิตได้ ใจดีกับคนที่ผ่านเข้ามา แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สามารถต่อชีวิตของคนๆ หนึ่ง และทำให้วันที่แย่กลายเป็นวันที่ดีขึ้นได้

4. The Trial of the Chicago 7

The Trial of the Chicago 7  เรื่องราวการประท้วงต่อต้านสงครามเวียดนามในปี ค.ศ. 1968 ที่สร้างมาจากเรื่องจริง ที่มีการประท้วงกันอย่างสันติ จนนำมาสู่ความรุนแรงขึ้นในเวลาต่อมา หนังดำเนินโดยมีฉากหลังเป็นศาล ที่มีการฟ้องร้องคดีเกิดขึ้น โดยรัฐบาลอเมริกาได้ทำการฟ้องร้องแกนนำการประท้วงในครั้งนี้ โดยการดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างไม่ตัดสิน และไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจนมากเกินไป แต่เป็นการนำเสนอในรูปแบบที่กล่าวประณามสงคราม และไว้อาลัยผู้ซึ่งสูญเสีย

5. Marriage Story

Marriage Story  “แค่รักกันมันไม่พอ” คือนิยามความรักที่สามารถบรรยายได้จากหนังเรื่องนี้ โดยหนังจะเล่าเรื่องราวชีวิตของคู่แต่งงานสู่การหย่าร้างที่ทำให้คนดูแตกสลายกันไปตามๆ กัน ความรักในจุดอิ่มตัวกับความต้องการเอาชนะของคนสองคน ก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่บานปลายขึ้น จากคู่รักหวานชื่น กลายมาเป็นคนแปลกหน้าที่มองหน้ากันไม่ติด สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ถูกนำเสนอมาได้อย่างเฉียบขาดคือตัวละคร ที่แสดงอารมณ์ความอัดอั้นภายในใจได้ออกมาอย่างน่าสนใจ การโต้เถียงระหว่างกันที่ดูสมจริงจนทำให้คนดูอินกันไปตามๆ กัน

6. Are You There God? It’s Me, Margaret

Are You There God? It’s Me, Margaret  เป็นหนังน่าดู ของ Netflix อีกเรื่องที่จะพาไปเจาะลึกชีวิตของเด็กสาวที่กำลังอยู่ในช่วงก้าวข้ามจากวัยเด็กสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัว การพบเจอเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการได้แอบรัก ความผิดพลาด การเข้าใจผิด หรือความไม่เข้าใจในปัญหาของผู้ใหญ่ มาร์กาเร็ตได้รับการเลี้ยงดูมาโดยไม่เกี่ยวข้องกับศาสนาใดศาสนาหนึ่ง แม้ว่าเธอจะสวดภาวนาต่อพระเจ้าบ่อยครั้ง โดยเริ่มด้วยการพูดว่า “พระเจ้าอยู่ที่นั่นหรือเปล่า? ฉันเอง มาร์กาเร็ต” หนังเล่าโดยการแตะประเด็นอ่อนไหวอย่างประเด็นศาสนา แต่มีการนำเสนอเรื่องราวอย่างมีชั้นเชิง และประนีประนอมมาก

7. Gangubai

Gangubai  ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่หนีออกจากบ้านมาเพื่อหวังจะเป็นดารา แต่ดันโชคร้ายที่โดนแฟนตัวเองขายให้กับซ่องเพื่อเป็นโสเภณี คังคุไบ มีการนำเสนอเรื่องราวได้น่าหดหู่ แต่ก็น่าติดตามไปในคราวเดียวกัน เพราะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับผู้หญิงอินเดีย ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในเรื่องการตกเป็นรองผู้ชายในทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่การมีสิทธิ์มีเสียง หรือการเลือกเส้นทางของชีวิต เรียกได้ว่าเป็นหนัง Netflix ที่น่าดู เพราะหนังส่งเสียงให้กับโสเภณีทุกคน และเป็นบทเรียนอันมีค่าให้สังคมได้ตระหนักมากยิ่งขึ้น

8. Heartstopper

Heartstopper ถือว่าเป็นซีรีส์ที่แนะนำอีกเรื่องใน Netflix ซึ่งจะช่วยฮีลใจให้กับใครหลายๆ คน ที่กำลังค้นหาตัวเอง และเรื่องความรักของคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่ง ความรักของเพื่อน ที่อบอุ่นไปด้วยมิตรภาพอันบริสุทธิ์ จริงใจ นำเสนอประเด็นของ LGBTQ+ ที่ดูแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เป็นด้านเศร้าโดยส่วนใหญ่ ทำให้เกิดความตระหนักรู้ได้ว่า แม้จะเป็นความรักที่ไม่ใช่คู่แบบชาย-หญิง ก็สามารถรักกันได้อย่างอบอุ่น ไม่จำเป็นต้องผิดหวังเสมอไป  หนัง ซีรีส์