ดูหนัง netflix

หนัง ญี่ปุ่น ซับไทย บน Netflix โรแมนติก

หนัง ญี่ปุ่น ซับไทย

หัวข้อแนะนำ

หนัง ญี่ปุ่น ซับไทย  ในวงการซีรี่ย์ในแถบบ้านเราที่ได้รับความนิยมนอกจากซีรี่ย์เกาหลี ก็คือซีรี่ย์จีนและซีรี่ย์ญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ก็มีหลายๆ แพลทฟอร์มสตรีมมิ่งได้นำเข้ามาฉายให้ดูกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น WeTV, MONO MAX และอื่นๆ แต่ที่ดูเหมือนว่าจะมีคนให้ความสนใจและมีซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูง ก็คงจะหนีไม่พ้น Netflix ที่มีซีรี่ย์ญี่ปุ่นแบบถูกลิขสิทธิ์หลายเรื่อง ที่สำคัญคือบางเรื่องนั้นก็มีทั้งแบบพากย์ไทย และแบบซับไทยเลยทีเดียว ทำให้คนที่อยากดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นนั้นสามารถเปิดและดูเรื่องที่อยากดูได้ง่ายขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีไม่เยอะมาก แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องที่สนุกๆ ดูได้ยาวๆ ตลอดช่วงวันหยุดหรือเวลาว่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องไหนน่าดูบ้างบน Netflix วันนี้ทางจะมาแนะนำ ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix ทั้งแนวโรแมนติก ตลก สยองขวัญสนุกๆ ครบทุกแนว ตอนนี้มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง

1. Junji Ito Maniac หนัง ญี่ปุ่น ซับไทย

1. Junji Ito Maniac

หนัง ญี่ปุ่น ซับไทย  เริ่มกันที่ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องแรกกันก่อนเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะคนที่ชอบดูแนวสยองขวัญ โดยเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่สร้างมากมังงะชื่อดังของอาจารย์ จุนจิ อิโต้ ที่ได้ผสมผสานความหลอน และความลี้ลับสุดแปลกเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเรื่องสั้น 12 ตอน แต่ละตอนก็จะมีเนื้อหาความหลอนที่แตกต่างกันออกไป ถึงแม้ว่าเนื้อหาในแต่ละตอนจะดูเหมือนว่าไม่ได้ต่อเนื่องกัน แต่ถ้าดูจริงๆ แล้วก็จะพบว่ามีปริศนาบางอย่างแอบใบ้ให้เรารู้อยู่ด้วย ใครที่เป็นแฟนเรื่องสยองจากจุนจิ อิโต้ หรือว่าอยากดูเรื่องราวเนื้อหาแปลกใหม่หลอนๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลย มีทั้งซับไทยและพากย์ไทยเลยด้วย

2. First Love: รักแรก

2. First Love

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่มีซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องต่อมานี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยม และได้คะแนนไปค่อนข้างสูงมากทีเดียว เรื่องนี้จะเป็นแนวรักโรแมนติกแบบซึ้งกินใจคนดูแน่นอน โดยเรื่องได้เล่าถึงความรักของ ยูเอะ โนกุจุ หญิงสาวสุดฮอตในโรงเรียนที่มีคนตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน กับชายหนุ่มสุดหล่อ นามิกิ ที่แอบชอบยูเอะแต่ไม่กล้าบอกออกไป จนกระทั่งเขาได้รู้ว่ายูเอะก็แอบมีใจ ความคลั่งรักของวัยหนุ่มสาวจึงได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งสองคอยเป็นกำลังใจและช่วยกันทำตามความฝันของทั้งคู่ แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องแยกกัน จนถึงช่วงที่โตเป็นผู้ใหญ่ผ่านไปถึง 20 ปีที่ทั้งสองได้เจอกันอีกครั้ง และทั้งคู่ก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรที่ขาดหายไป แต่ทั้งสองจะมารักกันได้อีกหรือไม่ต้องไปติดตามดูกัน

3. From Me to You: ฝากใจไปถึงเธอ

3. From Me to ฝากใจไปถึงเธอ

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix เรื่องนี้เข้ามาฉายในวันที่ 30 มีนาคม 2023 นี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำต่อยอดออกมาจากมังงะชื่อดัง เคยทำออกมาในรูปแบบของอนิเมะในปี 2009-2011 ถึง 2 ภาคและได้รับคะแนนความนิยมล้มหลาม จนตอนนี้ Netflix ก็ได้ทำออกมาใหม่ในรูปแบบคนแสดง แต่จะสนุกเท่าที่ทำออกมาก่อนหรือไม่ต้องไปตามดูกัน โดยเรื่องนี้ได้พูดถึงหญิงสาวขี้อายอย่าง คุโรนุมะ ซาวาโกะ ที่ไม่ค่อยมีใครคุยด้วยและชอบอยู่คนเดียวจนเพื่อนเรียกว่า ซาดาโกะ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอก็อยากมีเพื่อนแต่พูดไม่เก่ง ถึงแม้จะพยายามแล้วก็ตาม จนกระทั่งเธอได้พบกับหนุ่มท่าทางสดใสคือ คาเสะฮายะ ที่กล้าพูดคุยกับเธอ และเริ่มทำให้คนอื่นๆ เข้ามาพูดคุยด้วย และทำให้ชีวิตเธอเริ่มสดใสขึ้น

4. I Will Be Your Bloom: ขอให้ฝันได้ผลิบาน

4. I Will Be Your Bloom

ต่อเนื่องกันด้วยซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix ที่ได้คะแนนสูงมากอีกหนึ่งเรื่อง โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง อาสึกะ หญิงสาวโสดวัย 30 ที่ในอดีตเธอเคยเป็นครูตามแบบที่ตัวเองฝันมาก่อน แต่ด้วยเรื่องคดีความทำให้เธอสอนต่อไม่ได้ จนกระทั่งเธอได้เข้ามาทำงานอยู่ในหอพัก ซึ่งมีกลุ่มวงบอยแบนด์ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จมาพักอาศัยอยู่ เธอจึงได้เริ่มจากงานดูแลกลุ่มวงบอยแบนด์ทั้ง 7 คนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดหรือทำอาหาร ที่สำคัญคือหนึ่งในนั้นคนที่เป็นหัวหน้าวงอย่าง ซางามิ แดน ก็เคยเป็นนักเรียนเก่าของเธอด้วย เขาผู้ซึ่งทุ่มเทเพื่อวงมาโดยตลอด ในขณะเดียวกันทางอาสึกะก็ได้ร่วมมือเข้ามาช่วยสานฝันทั้งของตัวเองและของวงด้วย

5. Gudetama: An Eggcellent Adventure: กุเดทามะ ไข่ขี้เกียจผจญภัย

5. Gudetama

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นซับไทยปี 2023 บน Netflix แบบมินิซีรี่ย์เนื้อหาตลกปนน่ารักของไข่ดิบจอมขี้เกียจ นั่นก็คือ กุเดทามะ หรือไข่ขี้เกียจที่หลายคนน่าจะเคยเห็นกันนั่นเอง โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงการผจญภัยของกุเดทามะ และ ชากิปิโย ลูกเจี๊ยบวัยแรกเกิดที่ดันมาเจอกันในตู้เย็น และก็มีความใฝ่ฝันที่จะตามหาแม่ของตัวเองให้ได้ พร้อมกับชักชวนให้กุเดทามะออกร่วมตามหาด้วย ถึงแม้ว่ากุเดทามะจะขี้เกียจแค่ไหน แต่ก็ติดห้อยตามชากิปิโยออกมาจากตู้เย็น และออกเดินทางในโลกกว้างเพื่อตามหาแม่ด้วยกันอยู่ดี เรื่องราวการผจญภัยของทั้งสอง พร้อมความทุลักทุเลจึงได้เริ่มต้นขึ้น  หนัง ญี่ปุ่น ซับไทย