ดูหนัง netflix

หนัง ญี่ปุ่น netflix

Netflix 2024 สนุกครบรส คัดแล้วต้องดู

หัวข้อแนะนำ

หนัง ญี่ปุ่น netflix  มาเอาใจแฟนซีรีส์ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง หลังจากอัปเดตของฝั่งเกาหลีและจีนกันไปแล้ว บอกเลยว่าซีรีส์ญี่ปุ่นก็สนุกและมีการดำเนินเรื่องสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ น่าติดตามมากๆ ซึ่งอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่ให้เราดูซีรีส์ญี่ปุ่นได้เพลินๆ ก็คือ Netflix นั่นเอง ไม่รอช้าเลยค่ะ พี่เห็ด มัชรูมทราเวล คัดเรื่องเด็ด 20 ซีรีส์ญี่ปุ่น Netflix 2024 มาให้ชมหลากหลายแนว สนุกครบรสแน่นอน! วันหยุดอยู่บ้านชิลๆ ก็หาซีรีส์มาดูให้ฉ่ำใจกันดีกว่า หรือมีเรื่องไหนรอให้ชมก็ตามมาจดลิสต์กันได้เลย

1. House of Ninjas (เฮาส์ ออฟ นินจา)  หนัง ญี่ปุ่น netflix

หนัง ญี่ปุ่น netflix  เริ่มด้วย ซีรีส์ญี่ปุ่น ใหม่แกะกล่องอย่าง House of Ninjas (เฮาส์ ออฟ นินจา) ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของตระกูลทาวาระ ครอบครัวนินจากลุ่มสุดท้ายที่ยังคงอยู่ในยุคปัจจุบัน แม้ว่าพวกเขาจะหันหลังให้ชีวิตอันตรายของเหล่านินจาไปแล้ว แต่เพราะครอบครัวมีปัญหารุมเร้ามากมาย ทำให้ต้องกลับมาปฏิบัติภารกิจลับเพื่อหาทางหยุดยั้งภัยคุกคามที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามา สุดท้ายแล้วระหว่างครอบครัวธรรมดา หรือครอบครัวนินจา เขาจะเลือกทางไหน มาร่วมลุ้นไปด้วยกัน เริ่มตอนแรก 15 กุมภาพันธ์นี้

2. Burn the House Down (ไฟแค้น ไฟอดีต)

ต่อด้วยผลงานออริจินัลซีรีส์ของ Netflix ที่สร้างจากมังงะอย่าง Burn the House Down (ไฟแค้น ไฟอดีต) เรื่องราวของ อันซึ (รับบทโดย นากาโนะ เมอิ) ที่บ้านถูกไฟไหม้ ทำให้แม่ตกเป็นจำเลยในคดีการวางแผนโดยไม่ได้ตั้งใจ และต้องติดคุก หลังเหตุการณ์นั้นพ่อก็ขอหย่ากับแม่ และไปแต่งงานใหม่กับ มากิโกะ (รับบทโดย เคียวกะ ซูซูกิ) เพื่อนสนิทของแม่เธอ ซึ่งเป็นคนที่เธอสงสัยว่าน่าจะเป็นต้นเหตุของเรื่องเพลิงไหม้ 13 ปีผ่านไปเธอจึงปลอมตัวเข้าไปเป็นแม่บ้านให้กับมากิโกะที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเก่าของเธอเพื่อสืบหาความจริง เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์แนวดราม่าที่สนุกเข้มข้น น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง แถมตอนจบก็หักมุมจนหลายคนอึ้งไปตามๆ กันเลยทีเดียว

3. Rebooting (ชีวิตใหม่)

ถือเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่เรตติ้งจากผู้ชม และผลตอบรับจากวิจารณ์เลยค่ะ สำหรับ Rebooting (ชีวิตใหม่) หรือชื่อเดิมคือ Brush Up Life เรื่องราวของ อาซามิ คนโดะ (นำแสดงโดย ซากุระ อันโดะ) หญิงสาวชนชั้นกลางที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ได้พบกับพนักงานในโลกหลังความตาย เธอได้โอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่ยังมีความทรงจำเดิมหลงเหลืออยู่ เพื่อทำความดี สะสมแต้มบุญให้เพียงพอต่อการไปเกิดเป็นมนุษย์ ตัวซีรีส์ดำเนินเรื่องได้กลมกล่อม ทั้งดราม่า คอมเมดี้ มีแก่นเรื่องให้ได้ขบคิด ตีความ ทั้งยังหยิบยกเอารายละเอียดต่างๆ มาเล่าได้สนุกมากสมคำร่ำลือจริงๆ

4. From Me to You (ฝากใจไปถึงเธอ)

ไปต่อกับ From Me to You (ฝากใจไปถึงเธอ) ซีรีส์แนวรักใสๆ โรแมนติกแบบสุดๆ สไตล์วัยรุ่นวัยเรียนที่สร้างมาจากผลงานมังงะยอดฮิตอย่าง Kimi ni Todoke เรื่องราวของ คุโรนุมะ ซาวาโกะ (นำแสดงโดย ซาระ มินามิ) สาวน้อยผมหน้าม้าที่มีบุคลิกขี้อาย ใบหน้านิ่ง ไม่สุงสิงกับใคร จนเพื่อนๆ เรียกว่า “ซาดาโกะ” ซึ่งเปรียบเสมือนผีเด็ก แต่แท้จริงแล้วมีจิตใจอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี และมีเพียง คาเสะฮายะ โชตะ (นำแสดงโดย โอจิ ซึสึกะ) หนุ่มฮอต อัธยาศัยดี ที่เข้ามาทักทาย และปฏิบัติกับเธอเหมือนที่ปฏิบัติกับเพื่อนคนอื่นๆ เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักกัน จึงสนิทสนมและพัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวของทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถติดตามต่อได้ในซีรีส์เลย

5. The Days (วันวิบัติ)

เอาใจคนชอบความตื่นเต้นลุ้นระทึกด้วย The Days (วันวิบัติ) ซีรีส์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของภัยพิบัติสึนามิถล่มโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟุกุชิมะเมื่อปี ค.ศ.2011 ถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 7 วันของหายนะครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ผลงานกำกับของ มาซากิ นิชิอุระ และ ฮิเดโอะ นาคาตะ ทั้งยังรวมนักแสดงมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง อาทิ โคจิ ยาคุโช, ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ, ฟูมิโยะ โคฮินาตะ และ คาโอรุ โคบายาชิ บอกเลยว่าตัวซีรีส์เล่าเรื่องได้สนุก ครบรส สมจริง มีรายละเอียดจากทุกแง่มุม ทำให้ผู้ชมรู้สึกลุ้นระทึก ตื่นเต้น น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ การเมือง และประเด็นทางสังคมไม่ควรพลาด

6. Sanctuary (สังเวียนศักดิ์สิทธิ์)

Sanctuary (สังเวียนศักดิ์สิทธิ์) เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นแนวกีฬาที่เล่าเรื่องของกีฬาซูโม่ผ่านอันธพาลอย่าง โอเซ คิโยชิ (รับบทโดย วาตารุ อิจิโนะเสะ) เด็กหนุ่มที่ต้องการหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัว เข้ามาในวงการซูโม่แบบไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ขาดแรงฮึดในการฝึกซ้อม ทั้งยังฝ่าฝืนกฎ และธรรมเนียมปฏิบัติต่างๆ แต่อุปสรรคเหล่านี้กลับทำให้เขาแทรกซึมเข้าไปในวงการซูโม่อันทรงเกียรติมากขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นซีรีส์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากรู้ว่าเด็กหนุ่ม ม.ปลาย จะมาเป็นขวัญใจผู้ชมได้อย่างไร ก็ไปหาคำตอบได้ที่ Netflix เลย

7. Trillion Game (เกมชีวิตพิชิตล้าน)

ใครชอบซีรีส์แนวชิงไหวชิงพริบ ก็ต้องเรื่องนี้เลย Trillion Game (เกมชีวิตพิชิตล้าน) อีกหนึ่งซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่องราวของสองเพื่อนซี้อย่าง เท็นโนจิ ฮารุ (นำแสดงโดย เมกุโระ เร็น) หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ มีทักษะด้านการสื่อสารที่ดีเยี่ยม กับ ไทระ มานาบุ (นำแสดงโดย ซาโนะ ฮายาโตะ) วิศวกรหนุ่มผู้มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ เก่งกาจเรื่องไอที แต่ขาดทักษะด้านการสื่อสาร ขี้อาย และไม่ค่อยเข้าสังคม แม้ทั้งสองจะมีนิสัยที่แตกต่างกันสุดขั้ว แต่ก็ตัดสินใจสร้างธุรกิจร่วมกันจากเงินทุนของพวกเขาเอง โดยมีเป้าหมายคือการสร้างเงินล้านล้านดอลลาร์ให้ได้ ใครได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะได้เห็นถึงแง่มุมต่างๆ ในการทำธุรกิจ การต่อสู้ทางความคิด อุปสรรคระหว่างทาง รวมถึงมิตรภาพของเพื่อนร่วมงานอีกด้วย  หนัง ญี่ปุ่น netflix