ดูหนัง netflix

หนัง นักฆ่า หนังแอ็คชั่นน้ำดี มือสังหารโหด

หนัง นักฆ่า

หัวข้อแนะนำ

หนัง นักฆ่า  อากาศร้อน ๆ ทำให้หัวร้อนมาดับเครื่องชนกันหน่อย! วันนี้จะมาชวนดูหนังแอ็คชั่นน้ำดีที่มาพร้อมกับมือสังหารโหด บอกเลยแต่ละครดีกรีไม่ธรรมดากันทั้งนั้น แต่ถ้าอยากรู้ว่าจะเก่ง จะบู๊บุ๋น จะมันส์หยดขนาดไหนต้องไปพิสูจน์กัน

1. The Mechanic (2011)

The Mechanic

หนัง นักฆ่า  The Mechanic (2011) อาร์เธอร์ บิชอป (เจสัน สเตทแธม) มือสังหารชั้นเซียนผู้มีพรสวรรค์อันโดดเด่น ในการตามกำจัดเป้าหมายได้อย่างเรียบร้อยหมดจด งานของเขาต้องการความสมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของมืออาชีพ และ บิชอป คือมือวางอันดับหนึ่งในธุรกิจสายนี้ แต่เมื่อ แฮร์รี่ แมคเคนน่า (โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์) อาจารย์และเพื่อนสนิทของเขาถูกฆาตกรรม ภารกิจด่วนของ บิชอป คือการสืบหาตัวคนที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของ แฮร์รี่ ทว่าสถานการณ์กลับยุ่งยากยิ่งขึ้น เมื่อ สตีฟ (เบ็น ฟอสเตอร์) ลูกชายของ แฮร์รี่ ก้าวเข้ามาโดยมีเป้าหมายเพื่อตามล้างแค้นให้พ่อ และเรียนรู้การทำงานของ บิชอป นักฆ่าเจ้าแบบแผนได้นำเด็กหนุ่มจอมห้าวก้าวเข้าสู่โลกอันตราย แต่เมื่อทั้งสองเข้าใกล้เป้าหมาย ความลับที่ถูกซ่อนไว้ก็เผยตัวออกมา ซึ่งอาจทำให้มิตรภาพของพวกเขาต้องขาดสะบั้นลง

2. Colombiana (2011)

2. Colombiana

คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียง 10 ขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย คาตาลีย่า รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ (คลิฟฟ์ เคอร์ติส) ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ

3. Hanna (2011)

3. Hanna

เด็กสาววัยรุ่นที่ออกเผชิญโลกกว้างเป็นครั้งแรก และต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ฮันนา (เซียร์ชา โรแนน) เธอเป็นเด็กสาววัย 16 ปี ที่ช่างสงสัย และเป็นลูกสาวที่กตัญญู ที่สำคัญ เธอมีความแข็งแกร่ง ความอดทน และความเฉลียวฉลาดราวกับทหาร ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากการที่เธอได้รับการเลี้ยงดูจาก อีริค (อีริค บานา) พ่อของเธอ ผู้เป็นอดีต CIA ในป่าทางตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ อีริค สอนให้ ฮันนา ล่าสัตว์ รู้จักวิธีการป้องกันตัวอย่างเข้มงวดและสอนหนังสือเธอที่บ้านด้วยเอ็นไซโคล ปิเดียและหนังสือเทพนิยาย ฮันนา ใช้ชีวิตที่แตกต่างจากวัยรุ่นคนอื่น ๆ การเลี้ยงดูและการฝึกฝนทั้งหมดของเธอถูกออกแบบมาเพื่อสร้างให้เธอกลายเป็น มือสังหารสมบูรณ์แบบ แต่ในโลกกว้างยังมีภารกิจที่ยังไม่ลุล่วงสำหรับครอบครัวของ ฮันนา และ อีริค ก็เกิดความรู้สึกภาคภูมิใจระคนหวาดหวั่นเมื่อตระหนักดีว่า เขาไม่อาจรั้งตัวลูกสาวของตัวเองไว้ได้อีกต่อไปแล้ว

4. The Equalizer (2014)

The Equalizer

โรเบิร์ต แม็คคอล (เดนเซล วอชิงตัน) ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น เทอรี่ (โคลอี เกรซ มอเรทส์) ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด

5. Drive (2011)

Drive

บุรุษนิรนามที่ไม่มีใครรู้จักที่มาของเขา คนทั่วไปเรียกเขาว่า ไดรเวอร์ ผู้ที่กลางวันรับจ๊อบเป็นสตันท์แมนในกองถ่าย และพนักงานในอู่รถ แต่พอตะวันตกดิน เขาจะรับจ้างเป็นคนขับรถให้กับอาชญากรรมทุกประเภท ชีวิตอันเงียบสงบของ ไดรเวอร์ ค่อย ๆ ยุ่งยากขึ้นเล็กน้อย เมื่อเขาได้พบกับ ไอรีน (แครีย์ มัลลิแกน) หญิงสาวข้างห้องที่เลี้ยงดูลูกชายตัวน้อยเพียงลำพัง ระหว่างที่รอสามีของเธอออกจากคุก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปทีละน้อย แต่กลับหยุดชะงักลงเมื่อ สแตนดาร์ด (ออสการ์ ไอแซค) เจ้าของตัวจริงของไอรีนพ้นจากการรับโทษ ในขณะเดียวกัน ไดรเวอร์ จำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสกปรกของ เบอร์นี่ โรส (อัลเบิร์ต บรู๊คส์) มหาเศรษฐีที่เข้ามาข้องแวะกับนายจ้างของเขา และ ไดรเวอร์ ต้องนำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างไม่มีทางเลือก บนทางแยกแห่งอาชญากรรม ความตาย และความรัก ไดรเวอร์ จะต้องหักพวงมาลัย และเหยียบคันเร่ง ผ่านมันไปให้ได้

6. Collateral (2004)

Collateral

แม็กซ์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) ใช้ชีวิตดิ้นรนหาเลี้ยงปากท้อง ด้วยการขับรถแท็กซี่มานานกว่า 12 ปี ใบหน้ามากมายที่ปรากฏขึ้นที่กระจกมองหลัง ผ่านมาและผ่านไป ผู้คนและสถานที่มากมายที่เขาลืมเลือน จนกระทั่งคืนนี้ ที่เขาได้พบกับ วินเซนต์ (ทอม ครูซ) นักฆ่าตามใบสั่ง เมื่อแก๊งค์ค้ายาเสพติดรู้ว่า พวกเขากำลังจะถูกฟ้องร้องโดยคณะลูกขุนของรัฐ จึงจัดการสืบหาตัวพยาน และส่งนักฆ่าไปฆ่าพยานปากเอกทั้งหลาย และขั้นตอนสุดท้าย ในการปิดปากพยานจะมีขึ้นในคืนนี้ เมื่อวินเซนต์เดินทางมาถึงแอลเอจะมีคน 5 คนต้องตาย สถานการณ์ทำให้วินเซนต์ต้องจี้รถแท็กซี่ของแม็กซ์ ทำให้แม็กซ์ที่ไปอยู่ผิดที่ผิดเวลา และต้องกลายเป็นตัวประกันในรถแท็กซี่ของเขาเอง ตลอดค่ำคืนนั้น วินเซนต์บังคับให้แม็กซ์ขับรถพาเขาไปหาเป้าหมายแต่ละราย และในขณะที่ตำรวจแอลเอ และเจ้าหน้าที่เอฟบีไอกำลังไล่ล่าเพื่อหยุดยั้งพวกเขา การมีชีวิตรอดของแม็กซ์และวินเซนต์ ทำให้พวกเขาต้องพึ่งพิงกัน ในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด  หนัง นักฆ่า