ดูหนัง netflix

หนัง ส ย่อง ขวัญ พากย์ไทย เต็มเรื่อง ใครขวัญอ่อนหลบไป

หนัง ส ย่อง ขวัญ พากย์ไทย เต็มเรื่อง

หัวข้อแนะนำ

หนัง ส ย่อง ขวัญ พากย์ไทย เต็มเรื่อง  ใครขวัญอ่อนหลบไป แอดรวมหนังที่ดูแล้วหนาวแบบไม่ต้องเปิดแอร์มาให้แล้ว เพราะขนลุกทั้งเรื่อง ของจริง คำเตือนดูคนเดียวจะเก่งมาก ถ้าใจไม่ถึงก็หาเพื่อนดูสะ รู้นะว่าใกล้ฮาโลวีนแบบนี้ใครที่ชอบหนังผีต้องอยากได้ลิสต์เก็บไว้ในใจแน่นอน เผื่อว่าวันหยุดจะเปิดดูให้อิ่มอกอิ่มใจใช่ไหมล่าา ถ้าตอนนี้อยากดูแต่ไม่มีหนังอะไรที่ชอบเป็นพิเศษ เราคัดหนังผี Netflix มาฝากแล้วค่ะ เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อยากดูหนังผี Netflix อาจจะหาบางเรื่องที่น่าสนใจไม่เจอ แอบบอกว่าลิสต์หนังผีที่เราคัดมาเป็นแบบฉบับอัปเดตล่าสุดในล่าสุดอีกด้วยน้า ถ้าอยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรบ้างตามไปส่งกันต่อเลยย

Run Rabbit Run (2023) หนัง ส ย่อง ขวัญ พากย์ไทย เต็มเรื่อง

หนัง ส ย่อง ขวัญ พากย์ไทย เต็มเรื่อง  Run Rabbit Run (2023) หนังผี Netflix เรื่อง Run Rabbit Run เล่าถึง ซาราห์ แพทย์หญิงที่มีความเชี่ยวชาณในเกี่ยวกับการสืบพันธ์ุของมนุษย์ เธอมีความเข้าใจเกี่ยวกับวัฎจักรของชีวิตมาก ๆ และเธอได้เลิกลากับสามีกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความเครียดสูงมากจนบางครั้งพฤติกรรมแปลก ๆ ของลูกสาวเธออาจเกิดมาจากตัวเธอ ถ้าอยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้มีบทสรุปยังไง ลูกสาวเธอจะกลับมาปกติความแปลกจะนำความหลอนอะไรมาให้ต้องไปดูให้ได้นะคะ

แนว : สยองขวัญ, ระทึกขวัญ
นักแสดงนำ : Sarah Snook, Lily LaTorre, Damon Herriman
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 40 นาที
ดูได้ที่ : Netflix

The Pope’s Exorcist (2023)

นี่คือการปราบปีศาจที่ดุเดือดจนแทบหยุดหายใจกับ The Pope’s Exorcist หนังผี Netflix เรื่องนี้คือดีย์มากจนอยากให้มาดูด้วยเลยค่ะ ตัวเรื่องเล่าถึงผู้หญิงที่สามีตายเธอจึงพาลูก ๆ ของเธอย้ายไปอยู่โบสถ์เก่าที่เป็นมรดกของสามี ซึ่งเรื่องมันเริ่มจากหลังจากที่ย้ายเข้าไปอยู่ได้ไม่นานก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเพราะเธอต้องต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง และลูก ๆ ของเธอนี่แหละที่น่าเอาใจช่วยสุด ๆ พูดเลยห้ามพลาดด

แนว : สยองขวัญ, ระทึกขวัญ
นักแสดงนำ : Russell Crowe, Daniel Zovatto, Alex Essoe
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 43 นาที
ดูได้ที่ : Netflix

บ้านเช่าบูชายัญ (2023)

มิติใหม่ของการดูหนังผี Netflix มาก ๆ ถ้าใครที่ไปดูไม่ทันตอนเข้าโรงแนะนำว่าควรดู บ้านเช่าบูชายัญ ใน Netflix เลยค่ะ หนังเรื่องนี้มีมิติการเล่าเรื่องผ่านตัวละครแต่ละคนแบบไม่ช้าและสนุก หนิงและกวินเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีบ้านอยู่กลางเมืองซึ่งหนิงจะปล่อยเช่าแต่เธอไม่รู้ว่าการปล่อยเช่าครั้งนี้มีเงื่อนงำบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Nittha Jirayungyurn, Sukollawat Kanaros, Penpak Sirikul
จำนวนชั่วโมง : 2 ชั่วโมง 3 นาที
ดูได้ที่ : Netflix

Mr. Harrigan’s Phone (2022)

Mr. Harrigan’s Phone เป็นหนังผี Netflix อีกเรื่องที่น่าดูมาก ๆ หนังเรื่องนี้เขาเอาเทคโนโลยีมาทำเป็นผีได้อย่างฉลาดมาก ๆ เลยค่ะ เส้นเรื่องจะเล่าถึง เคร็ก เด็กหนุ่มขี้เหงาที่ทำงานเสริมด้วยการอ่านหนังสือให้มิสเตอร์ฮาริแกนชายสูงวัยมหาเศรษฐี ที่ชอบให้ล็อตเตอรี่เป็นของขวัญ และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสยองขวัญที่ไม่อยากให้ทุกพลาดและต้องไปดูหนังผี Netflix เรื่องนี้ด้วยตัวเองให้นะคะ

แนว : สยองขวัญ, ดราม่า
นักแสดงนำ : Jaeden Martell, Donald Sutherland, Joe Tippett
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 46 นาที
ดูได้ที่ : Netflix

Texas Chainsaw Massacre (2022)

หนังผี Netflix เรื่อง Texas Chainsaw Massacre เป็นหนังที่ทำให้เราสยองได้พร้อมกันทีเดียวรอบวงเลยค่ะ ตัวเรื่องพูดถึงฆาตกรที่มีเอกลักษณ์คือการสวมหน้ากากที่ทำมาจากผิวหนังของมนุษย์เพื่อปิดบังใบหน้าที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งฆาตกรจะมีเลื่อยไฟฟ้าเป็นอาวุธที่ใช้ฆ่าคน ต้องบอกว่านี่เป็นภาคต่อที่เล่าถึงอินฟลูเอนเซอร์ได้ซื้อที่ดินบนพื้นที่ห่างไกลทำให้เกิดเรื่องสยองขวัญที่สุดขึ้นนั่นเอง

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Sarah Yarkin, Elsie Fisher, Mark Burnham
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 23 นาที
ดูได้ที่ : Netflix

Incantation (2022)

ถ้าทุกคนได้ดูร่างทรงแล้วอยากหนังสไตล์เหมือนกันต้อง Incantation เท่านั้น สำหรับหนังผี Netflix ไต้หวันเรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่ที่พยายามปกป้องลูกจากบางสิ่งบางอย่างที่เป็นความเชื่อและพิธีกรรม หากเราบอกชื่อในพิธีไปแล้วจะไม่สามารถใช้ชื่อนั้นได้อีก ซึ่งตอนนั้นที่สาวผู้เป็นแม่ไปที่พิธีท้องอยู่และสิ่งศักดิ์ได้เลือกลูกสาวของเธอไป ไปเอาใจช่วยว่าบทสรุปเป็นยังไงได้ในหนังเลย

แนว : สยองขวัญ
นักแสดงนำ : Tsai Hsuan-yen, Huang Sin-ting, Kao Ying-hsuan
จำนวนชั่วโมง : 1 ชั่วโมง 51 นาที
ดูได้ที่ : Netflix

The Good Nurse (2022)

The Good Nurse เป็นหนังผี Netflix ที่มีพยาบาลห้องไอซียูมีภาระรัดตัวจนต้องพึ่งเพื่อนร่วมงานใหม่ที่อาสาแบ่งงานที่บ้านและโรงพยาบาล ทุกอย่างดูเหมือนจะได้สวยงามจนกระทั่งการตายอย่างมีเงื่อนงำของคนไข้ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย เห็นไหมว่าแค่เรื่องย่อก็ทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจแล้วค่ะ

แนว : ดราม่า, ระทึกขวัญ, อาชญากรรม
นักแสดงนำ : Jessica Chastain, Eddie Redmayne, Nnamdi Asomugha
จำนวนชั่วโมง : 2 ชั่วโมง 3 นาที
ดูได้ที่ : Netflix  หนัง ส ย่อง ขวัญ พากย์ไทย เต็มเรื่อง